HỖ TRỢ VAY TÍN CHẤP NHANH

vay tín chấp là gì ?

 on Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016  



VAY TÍN CHẤP LÀ GÌ ?

Vay tín chấp là một dịch vụ vay vốn của ngân hàng nhằm hỗ trỗ trợ cho bạn trong trường hợp bạn cần một số tiền gấp khoảng vài chục triệu nhưng bạn không biết mượn ai, vay mượn bạn bè thì sợ ngại hoặc mượn người thân thì ngại do đó vay tín chấp là một dạng vay vốn ngân hàng hỗ trợ nhanh cho bạn trong các trường hợp đó.

Vay tín chấp là bạn vay vốn ngân hàng mà không cần tài sản thế chấp, bạn không cần phải thế chấp tài sản nhà đất, xe cộ hay bất kỳ tài sản nào cho ngân hàng mà bạn phải làm cho ngân hàng tin tưởng bằng chính thu nhập tại công ty và chỗ ở của bạn.



Vay tín chấp là một xu hướng đang được các ngân hàng đẩy mạnh vì hầu như dân số nước ta có dân số trẻ nên nhu cầu vay tín chấp để giải quyết một số nhu cầu cần thiết mà không phải vay ngân hàng thế châp với các thủ tục phức tạp. Bài viết này mình sẽ viết về một số điểm lưu ý khi vay tín chấp ngân hàng .

Bạn phải kiểm tra thông tin lịch tài khoản ngân hàng của bạn có uy tín không ?

Thông tin lịch sử giao dịch ngân hàng của bạn bao gồm tất cả các giao dịch ngân hàng của bạn, bị có bị vướng các khoản nợ trễ hạn nào không ? các thông tin về thẻ tín dụng, công việc bạn đã đăng ký với ngân hàng có chuẩn không ? Bạn nên thường xuyên kiểm tra bằng các liên hệ với ngân hàng mà bạn thường xuyên giao dịch để được tư vấn tốt nhất. Nếu các bạn có các khoản nợ quá hạn thì nên thanh toán càng nhanh càng tốt nhé.

Lựa chọn ngân hàng uy tín .

Hiện nay có rất nhiều ngân hàng hỗ trợ vay tín chấp nhưng bạn nên chọn cho mình một ngân hàng để vay. Tùy mỗi ngân hàng mà có những điều kiện khác nhau cho bạn vay do đó nếu bạn không biết bạn có thể liên hệ với chúng tôi chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết nhất.

Các khoản phụ phí phát sinh trong quá trình vay.

Ngoài lãi xuất thì còn có các khoản phụ phí khác . Do đó khi vay tín chấp bạn nhất định phải tìm hiểu rõ các khoản phụ phí ẩn đó. Nhiều ngân hàng có khi tư vấn thủ tục vay rất dễ, lãi xuất hấp dẫn nhưng không đề cập đến các khoản phụ phí nên khi tính ra thì lãi xuất của ngân hàng đó còn cao hơn so với những ngân hàng khác cũng cho vay tín chấp. 

Tính đến khả năng trả nợ của bạn .

Trước khi vay bạn cũng nên tính đến khả năng trả nợ của bạn mà chọn cho mình gói vay phù hợp, từ đó bạn có thể dễ dàng trả nợ tránh phát sinh tình trạng bạn bị các khoản nợ quá hạn mà làm cho hồ sơ của bạn xấu. Từ đó làm cho khả năng vay vốn ngân hàng lần sau của bạn rất khó khăn.

Hồ sơ chuẩn bị vay tín chấp ngân hàng .


  • Chứng minh nhân dân
  • Hộ khẩu hoặc KT3
  • Giấy tờ thứ cấp ( giấy phép lái xe/ thẻ nhân viên / bằng tốt nghiệp / sơ yếu lý lịch công chứng )
  • Hợp đồng lao động
  • Phiếu lương 2 tháng gần nhất hoặc sao kê lương 6 tháng gần nhất.



vay tín chấp là gì ? 4.5 5 visadep.vn Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016 vay tín chấp là gì, vay tin chap, vay tín chấp vpbank, vay tín chấp ngân hàng, vay tín chấp prudential, hồ sơ vay tín chấp VAY TÍN CHẤP LÀ GÌ ? Vay tín chấp là một dịch vụ vay vốn của ngân hàng nhằm hỗ trỗ trợ cho bạn trong trường hợp bạn cần một số ...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài viết xem nhiều